Thứ ba, 06/04/2021 18:45

Cuộc thi L’Oreal Brandstorm mùa 2 tại Việt Nam chọn được 2 đại diện  xuất sắc thi đấu quốc tế

Cuộc thi L’Oreal Brandstorm mùa 2 tại Việt Nam với chủ đề “Cải tiến trải nghiệm mua sắm trong ngành làm đẹp với hình thức giải trí” đã thu hút 1350 sinh viên Việt Nam tham gia, với nhiều sáng kiến táo bạo ở nhiều hạng mục như: sản phẩm làm đẹp mới, mô hình kinh doanh độc đáo và trải nghiệm tân thời. Sau 5 tháng thi đấu các vòng loại, 9 đội cuối cùng đến từ các trường đại học: Ngoại thương Hà Nội, Ngoại thương TP Hồ Chí Minh, RMIT, Kinh tế TP Hồ Chí Minh đã bước vào vòng chung kết quốc gia. 

2 đội giành chiến thắng là: The Mountaineers gồm 3 thành viên đến từ Trường Đại học RMIT Việt Nam với đề án “FEELIN” - một mặt nạ xúc giác được phát triển dựa trên công nghệ Haptic, cung cấp đầu vào cảm giác cho da mặt của khách hàng cùng với hình ảnh ảo trên thiết bị di động và ứng dụng giải trí đi kèm; đội Trilogy với 3 sinh viên đến từ các trường đại học: Ngoại thương TP Hồ Chí Minh, Kinh tế TP Hồ Chí Minh, Quốc tế - Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh với đề án “My Skincare Adventure”, một trải nghiệm dưỡng da “ảo” độc đáo - đây là một ứng dụng trò chơi tương tác giúp dự đoán và hình dung tác động của các sản phẩm chăm sóc da trên mô phỏng 3D thực tế khuôn mặt của chính người dùng, từ đó có thể giải quyết vấn đề làn da của họ và mua sản phẩm phù hợp cho mình.

Đội thi Trilogy trả lời câu hỏi phản biện của Ban giám khảo

Hai đội quán quân chụp hình lưu niệm cùng Ban giám khảo cuộc thi

Không chỉ có cơ hội được nhận ngay 1 vị trí làm việc tại L’Oréal Việt Nam qua chương trình Management Trainee (Quản trị viên tập sự), đội thắng cuộc còn được đài thọ toàn bộ chi phí đến Paris tranh tài cùng 65 đội thi đến từ các quốc gia khác nhau. Đội Quán quân Thế giới sẽ được trao cơ hội có 3 tháng được hướng dẫn và làm việc cùng với các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn L’Oréal để triển khai ý tưởng của mình tại Station F - trung tâm khởi nghiệp lớn nhất thế giới tại Pháp.

Ra đời từ năm 1992, Cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp Toàn cầu L’Oréal Brandstorm là một trong những cuộc thi có quy mô và giải thưởng hấp dẫn nhất dành cho các bạn sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới. Với các chủ đề tập trung khai thác các khía cạnh khác nhau trong kinh doanh và đời sống, các bạn sinh viên được trải nghiệm “giải đề” theo nhóm để trình bày và thuyết phục Ban giám khảo với đề xuất của mình. Đến Việt Nam từ năm 2020, cuộc thi L’Oreal Brandstorm được đông đảo sinh viên các trường đại học hào hứng chờ đợi để tham gia thi tài quốc tế. 

SH
 

Đánh giá

X
(Di chuột vào ngôi sao để chọn điểm)